Kim cương Ngọc Châu Âu: Tôn vinh sắc đẹp vĩnh cửu

HH&PLTheo đuổi giấc mơ ngợi ca những người phụ nữ Việt với những món trang sức tinh tế và sang trọng, CEO Hoàng Thanh Nga trở thành vị thuyền trưởng tài ba, mang những món trang sức kim cương lấp lánh đến gần hơn đến với khách hàng, đặc biệt là phái đẹp.

Hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu, Doanh nhân Hoàng Thanh Nga đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Hàng năm, thương hiệu mang đến hàng triệu món trang sức phục vụ khách hàng: trang sức vàng Ý, trang sức kim cương, kim cương thiên nhiên,…với mẫu mã độc quyền và tinh xảo.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Kết hợp với các chế độ hậu mãi, tư vấn và chăm sóc tận tình, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại Ngọc Châu Âu.

Mục tiêu của CEO Hoàng Thanh Nga đó chính là làm đẹp cho phụ nữ và đem lại niềm vui sống cho cộng đồng. Chị Thanh Nga cho biết, mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng và việc mà chị em phải làm là giữ gìn và phát huy vẻ đẹp đó. Trang sức chính là một trong những thứ khiến chị em tỏa sáng và nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Các sản phẩm của Ngọc Châu Âu cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú như: Kim cương thiên nhiên, trang sức kim cương thiên nhiên, trang sức vàng ý, kim cương nhân tạo…. cùng rất nhiều mẫu mã được thiết kế hiện đại, tân tiến, mẫu mã bắt nhịp xu hướng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn mang đến sự an tâm tuyệt đối với chính sách thu đổi linh hoạt, chế độ hậu mãi, tư vấn và chăm sóc nhiệt tình.

Những sản phẩm trang sức kim cương, vàng bạc, đá quý thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu được chế tác bới những người thợ lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo đá quý. Chính vì vậy mà sản phẩm làm ra không những giữ được vẻ đẹp nội tại của đá quý mà còn tôn thêm sự sang trọng và quý phái của người sử dụng.

Thời gian qua, thương hiệu Ngọc Châu Âu tự hào là thương hiệu chế tác vương miện cho nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia như: Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, cùng nhiều thiết kế cho các cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu Quý bà, Miss Cosmo Vietnam..v.v… Với trình độ và kinh nghiệm chế tác đỉnh cao, thương hiệu mang đến những tuyệt tác tạo được tiếng vang lớn, tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Được biết, Thương hiệu trang sức kim cương NGỌC CHÂU ÂU đã vinh dự được đề cử hạng mục Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024 trong Chương trình khảo sát, đánh giá, tôn vinh Thương hiệu mạnh Quốc Gia” Lần V, năm 2024 sẽ được công bố vào sáng chủ nhật, ngày 21/4/2024 tại Nhà hát Quân Đội do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội – Trung tâm chống hàng giả phối hợp với các cơ quan ban ngành thực hiện – được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Trâm | Huỳnh Anh

Kim cương NGỌC CHÂU ÂU
Địa chỉ: 383 Lý Thường Kiệt, P8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

www.ngocchauau.vn
Hotline (24/7): 1900.3283 | Mail: ngocchauau9575@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan