Lễ Công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền” Lần thứ XI – năm 2025

PLNews – Lễ công bố “”Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền” Lần thứ XI – năm 2025 đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp doanh nhân và đại biểu tham dự.

Sáng ngày 30/8, tại Nhà hát Quân đội Khu vực phía Nam – TP Hồ Chí Minh, Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền” Lần thứ XI – năm 2025 đã diễn ra thành công, thu hút sự tham dự của đông đảo lãnh đạo cơ quan quản lý, các chuyên gia kinh tế – pháp luật, cùng hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Sự kiện do Trung tâm phát triển sở hữu trí tuệ, Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả phối hợp cùng CLB Doanh nhân Đất Việt, Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) và các cơ quan hữu quan triển khai, được truyền hình trực tiếp trên Kênh HTV1 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. 

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo, doanh nhân trên khắp cả nước.

Sự kiện được tổ chức nhằm ghi nhận thành quả lao động chân chính của doanh nghiệp – sẵn sàng tiên phong trong phòng chống gian lận thương mại và hàng giả. Bên cạnh đó còn góp phần năng cao nhận thức tiêu dùng, thúc đẩy vị thế của thương hiệu Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Sự kiện diễn ra thành công chính nhờ sự góp mặt của các quý vị đại biểu, khách quý của Trung ương và tỉnh/thành trong cả nước như đại diện Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Quản lý thị trường, Hội Sáng chế Việt Nam và hàng trăm doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Quý vị đại biểu, khách mời đến tham dự

Kết nối chuyên gia – doanh nghiệp thông qua tọa đàm

Bên cạnh phần lễ vinh danh, Diễn đàn còn mang đến những phiên thảo luận chuyên sâu giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý. Các vấn đề nổi bật được đưa ra bao gồm: thực trạng và giải pháp ngăn chặn gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng; chiến lược bảo vệ và phát triển thương hiệu chính hãng trong bối cảnh hội nhập; cũng như vai trò của công nghệ và sở hữu trí tuệ trong phòng chống hàng giả. Những ý kiến tại diễn đàn đều thống nhất rằng sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là yếu tố quyết định để xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, bền vững.

Tôn vinh thương hiệu minh bạch

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao chứng nhận cho các hạng mục “Thương hiệu vàng Quốc gia”, “Thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất”, “Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền 2025” và “CEO – Nhà lãnh đạo xuất sắc”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo tiên phong trong đổi mới sáng tạo, tuân thủ pháp luật, bảo vệ người tiêu dùng và góp phần nâng cao uy tín thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. 

Ủy viên đạt danh hiệu. Ảnh: ANCOFI

Kết nạp Ủy viên Hội đồng doanh nghiệp Viện

Song song với các danh hiệu được trao tặng, Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả cũng long trọng kết nạp Ủy viên mới, đánh dấu sự mở rộng mạng lưới những doanh nghiệp, tổ chức đồng hành với sứ mệnh xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch và bền vững. Hình ảnh các ủy viên lên sân khấu nhận chứng nhận là minh chứng cho tinh thần gắn kết, khẳng định cam kết cùng chung tay vì giá trị hàng thật – thương hiệu thật.

Với sự tham gia tích cực của các cơ quan quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội, Diễn đàn Chống gian lận thương mại và hàng giả lần thứ XI – năm 2025 đã khép lại thành công, để lại dấu ấn sâu sắc. Sự kiện được kỳ vọng sẽ trở thành hoạt động thường niên, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng, thúc đẩy tinh thần chống hàng giả và lan tỏa những giá trị tích cực của thương hiệu chính hãng trong nền kinh tế Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Lễ Công bố:


Thảo Vy

 

Tin liên quan