Tôn Pomina được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Vàng Quốc Gia 2025”: Hành trình khẳng định giá trị bằng nội lực và chiến lược khác biệt
PLNews – Sáng ngày 30/8 tại Nhà hát Quân đội Khu vực phía Nam – TP Hồ Chí Minh, sự kiện công bố “Thương hiệu Vàng Quốc gia – Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền” lần thứ XI – năm 2025 đã chính thức diễn ra. Giữa hàng trăm doanh nghiệp uy tín, Công ty Cổ phần Tôn Pomina được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Quốc Gia – một cột mốc khẳng định bản lĩnh và khát vọng vươn xa của thương hiệu thép mạ Việt.
Đại diện Công ty Cổ phần Tôn Pomina nhận đạt danh hiệu
Được thành lập từ năm 2017 tại KCN Phú Mỹ I (Bà Rịa – Vũng Tàu), Tôn Pomina mang trong mình sứ mệnh “Kiến tạo ngôi nhà mơ ước cho người Việt bằng những sản phẩm tôn đạt chuẩn quốc tế”. Ngay từ những ngày đầu, doanh nghiệp đã chọn con đường khác biệt: đầu tư công nghệ Tenova (Ý), nguyên liệu từ Nippon Steel, Posco, Chung Hung, Formosa, và hợp tác với các tập đoàn sơn hàng đầu thế giới như AkzoNobel, PPG. Thay vì chạy theo sản lượng, Tôn Pomina kiên định với chiến lược chất lượng – minh bạch – phát triển bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.
Để có được sự công nhận hôm nay, hành trình của Tôn Pomina không chỉ là câu chuyện của những tấm tôn bền chắc, mà còn là câu chuyện của một tập thể đoàn kết, một hệ sinh thái có chiến lược rõ ràng, và trên hết là tư duy đổi mới từ ban lãnh đạo, đặc biệt dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Trần Văn Vinh và Tổng Giám đốc Phạm Văn Trượng.
Tôn Pomina hướng tới tương lai phát triển bền vững
Trong cùng ngày, Tôn Pomina cũng tham gia Tọa đàm “Đổi mới sáng tạo – Nâng cao giải pháp – Thực thi pháp luật bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp và sức khỏe người tiêu dùng trong tình hình mới”, với sự góp mặt của:
- TS Bùi Văn Quyền – Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, Viện trưởng Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả.
- PGS TS Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng phụ trách Cục Hành chính – Quản trị II.
- Ông Trần Giang Khuê – Trưởng Văn phòng miền Nam, Cục Sở hữu trí tuệ.
- Bà Trương Minh Bích Phượng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH PT Consumer.
Tại tọa đàm, các diễn giả cùng nhấn mạnh ba điểm then chốt:
- Người dân cần xây dựng tư duy tôn vinh hàng thật, tự hào khi sử dụng sản phẩm từ những thương hiệu uy tín. Đây là cách thiết thực nhất để hàng giả tự động bị loại bỏ.
- Doanh nghiệp phải chủ động đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho những sáng kiến, sản phẩm mới nhằm bảo vệ minh bạch và làm cơ sở pháp lý khi xảy ra tranh chấp.
- Theo dõi thị trường thường xuyên để kịp thời phát hiện, xử lý những hành vi xâm phạm đến quyền sở hữu trí tuệ của sản phẩm.
Tôn Pomina tham gia buổi tọa đàm về phòng chống hàng giả
Việc được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng Quốc Gia 2025 cùng tham gia tọa đàm chống gian lận thương mại không chỉ là sự ghi nhận cho nỗ lực đổi mới sáng tạo của Tôn Pomina, mà còn khẳng định doanh nghiệp đang đi đúng hướng: xây dựng thương hiệu bằng nội lực, minh bạch và trách nhiệm xã hội.
Nhà máy Tôn Pomina được đặt tại KCN Phú Mỹ I
Mang trên mình thông điệp “Ngôi nhà mơ ước – Nâng tầm công trình, vững vàng năm tháng”, Tôn Pomina không chỉ cung cấp vật liệu xây dựng, mà còn lan tỏa tinh thần tự lực, khát vọng vươn tầm khu vực, hướng tới một thương hiệu xanh – thông minh – bền vững hàng đầu Đông Nam Á.