DSHi tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

HH&PLChiều ngày 18/11/2023, Công ty TNHH TM DV Tư vấn Đào tạo Tiếng Đức DSHi hay còn gọi Trung tâm Đức ngữ DSHi (DSHi-Team) đã tổ chức buổi gặp gỡ chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi gặp gỡ có đầy đủ các Giảng viên, trợ giảng, Quý phụ huynh và tất cả học viên tham dự.

TS. Nguyễn Thành Thịnh – Nhà sáng lập và điều hành Trung tâm Đức ngữ DSHi

Nhân lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tiến sĩ Nguyễn Thành Thịnh – Nhà Sáng lập và điều hành Trung tâm Đức ngữ DSHi đã gửi lời cảm ơn và tri ân tới các cán bộ giảng viên, trợ giảng của Trung tâm, tất cả đã dày công xây đắp, chung sức, đồng lòng tạo nên thương hiệu, mái nhà chung DSHi vững mạnh như ngày hôm nay, đồng thời mong mỏi các thầy cô sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, xây dựng Trung tâm Đức ngữ DSHi phát triển bền vững, trở thành một địa chỉ chất lượng, uy tín hàng đầu của đất nước.

Đây còn là dịp để các học viên thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” nhằm bày tỏ sự biết ơn của các bạn đối với các thầy cô giáo. Trọng đạo và tôn sư đã là nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc. 41 năm trước, khi ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) chính thức được xác định thì tinh thần ấy càng được phát huy. Nó hun đúc thành một nét đẹp, nét đặc sắc trong văn hóa giáo dục và đời sống văn hoá của người Việt Nam.

Tại chương trình, các học viên đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với nhiều thể loại: Đơn ca, tốp ca, múa,… với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, biết ơn thầy cô và mái trường… Chương trình để lại nhiều cảm xúc ấn tượng trong lòng tất cả mọi người.

Được biết, cũng trong chuỗi sự kiện chào mừng 20/11, Trung tâm Đức ngữ DSHi còn tổ chức chương trình “DSHi’s Got Talent 2023” nhằm tìm kiếm những tài năng và tái khám phá những khả năng sáng tạo nghệ thuật đang tiềm ẩn của các học viên. Vòng chung kết hứa hẹn với nhiều tiết mục bùng nổ, diễn ra vào chiều ngày 25/11 tại sân khấu chính Trường Đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH). Ban giám khảo với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Sỹ Luân, MC Thanh Bạch, Tiến sĩ Nguyễn Thành Thịnh, một số ca sĩ, nghệ sĩ khác và đông đảo học viên tham gia… hứa hẹn sẽ làm nổi bật những tài năng độc đáo trong DSHi – Team.

Trung tâm Đức ngữ DSHi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Đức và đưa học viên Việt Nam sang Đức du học đại học, du học nghề, lập nghiệp và định cư tại Cộng hòa Liên bang Đức. Ngoài việc giúp học viên xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc, Ban lãnh đạo Trung tâm còn đặc biệt chú trọng vào việc rèn luyện các kỹ năng mềm và giao tiếp. Điều này thường xuyên được thể hiện qua việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa mang tính thực tế. Mục tiêu của trung tâm không chỉ là giảng dạy ngôn ngữ mà còn là giúp học viên phát triển toàn diện, từ kỹ năng ngôn ngữ đến khả năng hòa nhập và tự tin khi đối mặt với môi trường mới, bất kỳ nơi nào trên thế giới.

KỲ NAM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan