Thương hiệu mỹ phẩm Hoàng Hằng: Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
HH&PL – CEO Hoàng Thị Hằng là một minh chứng điển hình cho hình ảnh của một phụ nữ hiện đại: độc lập và thành công. Ở tuổi mà nhiều người chọn lựa để lui về và tận hưởng cuộc sống bình yên, nữ doanh nhân này, với cái nhìn năng động, vẫn không ngừng khám phá và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình: Mỹ phẩm trị liệu Hoàng Hằng.
Doanh nhân Hoàng Thị Hằng – Nhà sáng lập Thương hiệu Mỹ phẩm Hoàng Hằng
Học hỏi liên tục và tiến bộ là một trong những tố chất nổi bật của CEO Hoàng Thị Hằng. Với tư cách là người sáng lập và nhà phát triển sản phẩm, Doanh nhân Hoàng Hằng chia sẻ: “Để có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tôi đã bỏ ra nhiều công sức để nghiên cứu và thử nghiệm các phương pháp điều trị da khác nhau.
Là một người mẹ tận tâm muốn điều tốt nhất cho “đứa con” của mình, CEO Hoàng Hằng tập trung vào việc nâng cấp sản phẩm của mình và giới thiệu các dòng sản phẩm tích hợp nhiều bước all-in-one nhằm giải quyết các vấn đề da như mụn, tăng sắc tố da, nám, vết sẹo mụn, lỗ chân lông to, tàn nhang và dưỡng trắng hồng làn da nhưng vẫn đảm bảo cho tệp khách hàng của mình không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian công sức và chi phí để sở hữu làn da khỏe mạnh trắng mịn hồng hào như ý. Tâm niệm rằng không gì tốt hơn sự chăm sóc lành tính đến từ tự nhiên. Chị cùng với đội ngũ phát triển sản phẩm của mình tích cực cập nhật và áp dụng các loại thảo dược lành tính cải thiện sức khoẻ bên trong trước. Do đó, sản phẩm dưỡng da trị liệu Hoàng Hằng tự hào tính an toàn tuyệt đối. Các thành phần thiên nhiên như ngải cứu, đinh lăng, tía tô, lá ổi, hương nhu, lá sen và các loại cây rừng… vốn được chứng minh về tính chất kháng viêm, làm mát cơ thể và cải thiện tình trạng da cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện các tình trạng mụn.
Các dòng sản phẩm Thương hiệu Hoàng Hằng luôn được khách hàng tín nhiệm
Suốt những năm qua, với đam mê không ngừng với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, nữ doanh nhân này đã chứng minh chất lượng của sản phẩm của mình thông qua việc liên tục nhận được bằng cấp, chứng chỉ và giấy khen từ các cơ quan và tổ chức trong ngành làm đẹp. Tuy nhiên, hơn những thành công đó, điều khiến nữ doanh nhân này tự hào nhất chính là sự tin tưởng của khách hàng. Mỹ phẩm trị liệu Hoàng Hằng đã chạm đến cuộc sống của nhiều người tiêu dùng, giúp họ tự tin hơn với làn da vẻ đẹp của mình và nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng.
Với một thế giới mỹ phẩm có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn trên thị trường, việc mọi người quyết định lựa chọn và gửi gắm làn da vào một thương hiệu “local” chính là sự khích lệ vô cùng to lớn trên con đường cống hiến cho giá trị cái đẹp.
Các phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi tin dùng sản phẩm Thương hiệu Hoàng Hằng
Trong khi đa số thương hiệu mỹ tập trung vào quyền lợi của mạng lưới đại lý hay đội ngũ nhà phân phối, thì tại Mỹ phẩm trị liệu Hoàng Hoằng, ưu tiên hàng đầu là lắng nghe nhu cầu và quyền lợi của khách mua hàng, sau đó tập trung vào việc cải thiện sản phẩm và dịch vụ, tối ưu hóa mối quan hệ win-win. “Tôi tin rằng chỉ cần làm việc bằng tâm huyết, chúng ta sẽ thu hút những người có cùng tư duy và tần số.”
Và đúng là thành công của thương hiệu Hoàng Hằng hiện tại chính là từ sự quyết tâm và nỗ lực của chính nữ doanh nhân này. Thương hiệu Hoàng Hằng đã được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” Lần V – 2024 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21 tháng 4 năm 2024, tại Nhà hát Quân đội – Khu vực phía Nam.
Doanh nhân Hoàng Thị Hằng nhận biểu trưng và chứng nhận từ ThS. Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, nguyên Giám đốc Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ, Cục Sở hữu trí tuệ và Ông Triệu Văn Thìn, nguyên Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội
Các đơn vị đạt tiêu chí trong chương trình
Chương trình được tổ chức và thực hiện bởi Trung tâm Chống hàng giả, CLB Doanh nhân Đất Việt, Tập đoàn Truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội và Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả. Lễ Công bố có nhiều đại biểu quan khách như: đại diện Văn phòng Chính Phủ, đại diện Cục Quản lý thị trường, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện Hội Sáng chế Việt Nam, Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả, đại diện Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo; đại diện các cơ quan ban ngành, cơ quan Thông tấn báo chí, Đài truyền hình đến đưa tin và gần 300 doanh nhân trên toàn quốc tham dự.
Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024” là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của cá nhân doanh nhân Hoàng Thị Hằng và toàn bộ thương hiệu Mỹ phẩm Hoàng Hằng trong việc mang lại vẻ đẹp thật và lành mạnh cho phái đẹp.
VU GIA