Công Ty CP Tập Đoàn Thiên Long
25/06/2024
TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Tập đoàn Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
- NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU » Nâng tầm thương hiệu Thiên Long trở thành thương hiệu truyền cảm hứng về giá trị Việt mang lại giải pháp để học hỏi hạnh phúc trọn đời; Là thương hiệu tuyển dụng được yêu thích cũng như thương hiệu giá trị và uy tín của nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nâng tầm thương hiệu FlexOffice trở thành thương hiệu được nhận diện hàng đầu về bút viết và văn phòng phẩm tại Đông Nam Á.
- TỐI ƯU HÓA MÔ HÌNH ĐA KÊNH TẠI THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA » Tối ưu lợi thế về kênh truyền thống (GT), đẩy mạnh chương trình điểm bán chuẩn, chuyển đổi mô hình từ khách hàng sang đối tác bán hàng để gia tăng sự kết nối giữa Tập đoàn với các điểm bán. Gia tăng hình ảnh trưng bày, trải nghiệm sản phẩm Thiên Long tại các điểm bán trong mô hình hiện đại (MT) và bán lẻ. Song song đó, việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, chú trọng đến các kênh mới nổi có tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng nhằm mang đến trãi nghiệm đầy đủ và nhanh chóng cho khách hàng về các sản phẩm mới của Thiên Long.
- VƯƠN TỚI ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ » Vươn tới nội địa hóa thị trường Đông Nam Á, gia tăng doanh thu, dần tối ưu hoá lợi nhuận. Không chỉ bán hàng, phát triển kinh doanh Quốc tế còn là cầu nối đưa Thiên Long tiến xa nhờ tạo cơ hội thêm cho mảng OEM, ODM và phương tiện học hỏi từ bạn bè, đối tác nước ngoài về phát triển sản phẩm bền vững.
- MỞ RỘNG HỆ SINH THÁI » Dựa vào thế mạnh kênh phân phối và thương hiệu để phát triển kinh doanh các sản phẩm/ngành hàng mới để phát triển rộng hơn hệ sinh thái đọc tri thức, viết cảm xúc, vẽ tâm hồn, nghe thấu hiểu, nhìn khai sáng.
- TỔ CHỨC THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN » Để đạt được tham vọng, Tập đoàn mạnh dạn đầu tư vào con người. Linh hoạt và chấp nhận rủi ro có tính toán trong các dự án tiềm năng nhằm thúc đẩy phát triển nhanh nhưng bền vững. Tăng cường hơn nữa các hoạt động phát triển bền vững (ESG) để mang lại tác động rõ ràng, có thể đo lường được và sự kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.