NBC xác định kế hoạch và giải pháp cho giai đoạn bình thường mới

HH&PL – Ngày 13/7 vừa qua, Tổng Công ty CP May Nhà Bè – NBC tổ chức Chương trình Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ, kế hoạch phát triển 6 tháng còn lại năm 2020 và định hướng cho năm 2021. Tham dự và chỉ đạo Chương trình có ông Phạm Phú Cường – CT.HĐQT, ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ và gần 200 đại biểu là cán bộ chủ chốt của NBC, Đại diện các đối tác, Đại diện các đơn vị Tổng Công ty Dệt may Miền Nam – VSC, Vinatex Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ NBC chỉ đạo Hội nghị

Có thể nói chưa bao giờ nền kinh tế thế giới lại rơi vào cuộc khủng hoảng kép tồi tệ như thời điểm hiện nay. Đại dịch Covid-19 và căng thẳng thương mại Mỹ – Trung đã tác động rất nghiêm trọng đến toàn bộ sản xuất ngành dệt may Việt Nam nói chung và NBC nói riêng. Trong 6 tháng đầu năm, dù gặp vô vàn khó khăn nhưng NBC đã quyết tâm giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định việc làm, thu nhập và bảo toàn lực lượng lao động. Có được điều đó là nhờ vào tinh thần quyết tâm cao độ của Ban lãnh đạo, đoàn kết một lòng, chung tay chia sẻ khó khăn, triệt để tiết kiệm chi phí để góp phần ổn định đời sống cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động.

Bà Lê Thị Ngọc Diệu – P.TGĐ đề xuất các giải pháp công nghệ, đổi mới sáng tạo

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh đạt được trong 6 tháng đầu năm cũng như các tham luận liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh từ các đại biểu, đối tác về kế hoạch và giải pháp giai đoạn mới, công tác thị trường, dự báo xu hướng tiêu dùng, thích ứng công nghệ cho các dòng sản phẩm.

Toàn cảnh Chương trình Hội nghị sơ kết

Trước khi kết thúc chương trình hội nghị, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc đã đề ra giải pháp, chỉ đạo quyết đoán nhằm đưa toàn hệ thống phát triển thích nghi với giai đoạn bình thường mới như: nghiên cứu thị trường, thay đổi cơ cấu sản phẩm, áp dụng công nghệ mới, đầu tư thiết bị, tăng cường đổi mới sáng tạo, ổn định và phát triển nguồn nhân lực. Đối với thị trường nội địa sẽ kết hợp hệ thống bán lẻ để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đa dạng hoá sản phẩm… Với tinh thần quyết tâm cao độ, đoàn kết một lòng NBC đặt mục tiêu năng suất lao động đạt 700 USD/người/tháng (tại TPHCM) và 400-500 USD/người/tháng (các tỉnh) trong năm 2020.

Thị trường phát sinh rất lớn nhu cầu mới về các mặt hàng liên quan đến dụng cụ y tế như khẩu trang, đồ bảo hộ y tế…NBC đã chủ động chuyển đổi sản xuất để thích ứng với tình hình chung.

NBC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan